บ้าน

เคล็ดลับสำคัญในการขายบ้านหรูของคุณ

หากคุณเป็นเจ้าของบ้านหรูที่ต้องการขายบ้าน คุณอาจรู้สึกประหลาดใจและผิดหวังที่พบว่ามีผู้ซื้อไม่มากนัก เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังความไม่เต็มใจนี้คือข้อเท็จจริงที่ว่าผู้คนไม่ต้องการใช้เงินจำนวนมหาศาลในการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย เปรียบเหมือนการรักษาช้างเผือกซึ่งไม่ได้รับประกันผลตอบแทนจากการลงทุน คุณต้องแน่ใจว่าคุณรักษาบ้านหรูให้อยู่ในสภาพดีเยี่ยมเพื่อที่จะสามารถดึงดูดผู้ซื้อที่คาดหวังได้ นอกจากนี้ คุณต้องโฆษณาอย่างจริงจังเพื่อหาผู้ซื้อที่เต็มใจให้ราคาที่คุณขอ

การกำหนดราคาที่ถูกต้องคือกุญแจสำคัญในการขายด่วน

เป็นที่เข้าใจได้หากคุณผูกพันกับบ้านอย่างลึกซึ้ง แต่ความรักและความชื่นชมต่อบ้านของคุณไม่ควรกำหนดราคาที่คุณตั้งไว้เมื่อพยายามขาย หากคุณตั้งราคานี้สูงเกินไป คุณอาจผิดหวังกับการตอบสนองของผู้ซื้อที่สนใจ เป็นความคิดที่ดีที่จะปรึกษากับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ของคุณเพื่อกำหนดราคาที่ขอตามความเป็นจริง เขารู้ราคาของอสังหาริมทรัพย์ที่คล้ายกันในพื้นที่ที่เพิ่งขายไป ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลที่จะไม่เชื่อเขาในเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถตรวจสอบข้อมูลนี้ซ้ำอีกครั้งได้โดยการเปรียบเทียบตัวเลขกับราคาเสนอขายของอสังหาริมทรัพย์ที่คล้ายกันซึ่งอยู่ในตลาดปัจจุบัน

ความประทับใจแรกมักเป็นสิ่งสุดท้าย

หากคุณโชคดีพอที่จะได้รับความสนใจจากผู้ซื้อจำนวนมาก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสามารถรักษาความสนใจของพวกเขาไว้ได้ผ่านอสังหาริมทรัพย์ที่ดูสวยงามเมื่อมองแวบแรก ลองจินตนาการว่าผู้ซื้อที่คาดหวังจะรู้สึกอย่างไรเมื่อเขามาซื้อบ้านในฝันให้ครอบครัวของเขาและเห็นโครงสร้างที่ดูเก่าและขาดรุ่งริ่ง หากมีสนามหญ้าในที่พัก ขอให้คนสวนช่วยจัดสวนให้เรียบร้อย ทำความสะอาดทางเข้าด้วยไอน้ำแรงดันสูงและซ่อมแซมเล็กน้อยเพื่อให้ผู้เข้าชมประทับใจ

ใช้การตลาดเชิงรุกเพื่อบอกผู้คนเกี่ยวกับทรัพย์สินของคุณ

มีผู้ซื้อทุกประเภทตั้งแต่แบบพาสซีฟไปจนถึงแอคทีฟ ไม่เพียงแต่ตลาดภายในประเทศเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในระดับโลกที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ด้วย เจ้าของส่วนใหญ่ทำผิดพลาดโดยเล็งปืนไปที่คนรวยโดยคิดว่าพวกเขาน่าจะสนใจซื้อบ้านหรู มีคนชั้นกลางจำนวนมากที่หลงไหลในแนวคิดในการเป็นเจ้าของทรัพย์สินหรูหราผ่านการจัดหาเงินทุน กระจายข่าวเกี่ยวกับบ้านหรูของคุณผ่านสื่อสิ่งพิมพ์และสื่ออิเล็กทรอนิกส์ และอย่าทิ้งแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียไว้เบื้องหลัง ยิ่งคุณโฆษณามากเท่าใด ผู้คนจำนวนมากที่ส่งข้อความเกี่ยวกับสถานที่ให้บริการของคุณก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

แสดงความอดทนเมื่อขายทรัพย์สินหรูหรา

ทรัพย์สินหรูหราไม่เหมือน iPhone เครื่องเก่าหรือสัตว์เลี้ยงที่สามารถขายได้อย่างรวดเร็วในพื้นที่ของคุณเอง คุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับการเจรจารอบที่ทรหดกับผู้ซื้อที่คาดหวังเพื่อให้สามารถขายอสังหาริมทรัพย์ได้ในราคาที่ต้องการ อย่าข้ามไปที่ข้อเสนอเริ่มต้นที่คุณได้รับ แต่อย่าปฏิเสธทันที หากคุณแสดงความอดทนและรอเวลาที่เพียงพอ คุณจะพบผู้ซื้อที่สามารถจ่ายราคาที่คุณขอได้อย่างแน่นอน

จ้างบริการของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์
เป็นขั้นตอนที่ยาวนานและน่าเบื่อในการพยายามขายทรัพย์สินหรูหราของคุณ เป็นความคิดที่รอบคอบที่จะจ้างบริการของตัวแทนที่มีประสบการณ์ซึ่งมีประสบการณ์ในการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ดังกล่าวในอดีต

• ลูกค้ารายใหญ่

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์มีเส้นสายสูงและมีลูกค้าจำนวนมากเมื่อพูดถึงผู้ซื้อบ้าน เขา/เธอรู้วิธีขายบ้านของคุณให้กับผู้ซื้อที่สมบูรณ์แบบภายในเวลาไม่นาน ในทางกลับกัน คุณไม่ได้เป็นตัวแทนมืออาชีพ คุณไม่รู้จักผู้ซื้อบ้านมากเท่ากับที่เขารู้

• เพอร์เฟค โฮม แวลู

บางครั้ง ผู้ขายบ้านพบว่าเป็นการยากที่จะขายบ้านด้วยตัวเอง และเหตุผลที่ใหญ่ที่สุดที่ทำให้ไม่สามารถขายบ้านได้ก็คือ พวกเขามักจะตั้งราคาบ้านสูงเกินไปและไม่ได้วิเคราะห์ราคาตลาดในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพและมากประสบการณ์ช่วยให้พวกเขาตั้งราคาบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อที่จะได้ผู้ซื้อบ้านที่มีศักยภาพมากขึ้นอย่างรวดเร็ว

• กระบวนการที่สะดวก

นายหน้ามืออาชีพทำให้กระบวนการขายสะดวกสำหรับผู้ขายบ้าน ตัวอย่างเช่น มีผู้ขายบ้านจำนวนมากที่ไม่ต้องการยุ่งเกี่ยวกับเอกสารหรือจัดการกับผู้ซื้อบ้านตลอดเวลา ที่นี่ตัวแทนจะช่วยคุณและขายบ้านของคุณโดยผู้ซื้อบ้านที่มีศักยภาพ

• แรงจูงใจในการขาย

การขายบ้านเป็นอาชีพของพวกเขาและพวกเขาจะได้รับค่าคอมมิชชั่นเมื่อขายบ้านได้เท่านั้น ดังนั้นจึงมีแรงจูงใจเพียงพอสำหรับพวกเขาที่จะขายบ้านของคุณให้กับผู้ซื้อบ้านที่มีศักยภาพ

Related Posts