ข่าว

องค์กรข่าวชั้นนำ

New York Times เป็นหนึ่งในหนังสือพิมพ์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา มีสมาชิกจำนวนมากในหนังสือพิมพ์แบบดั้งเดิม หลายๆ คนสมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์ข่าวซึ่งนำเสนอข่าวทั้งหมดที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้และทุกสิ่งที่มีในหนังสือพิมพ์ New York Times แบบดั้งเดิม รวมถึงข่าวอื่นๆ ที่มีเฉพาะในเว็บไซต์ Times เอง The New York Times ขายหนังสือพิมพ์มาตั้งแต่ปี 1851 และมีเว็บไซต์มากมายตั้งแต่ปี 1996 เว็บไซต์ข่าวของที่นี่ได้รับความนิยมสูงสุดบนเว็บ หนังสือพิมพ์นี้ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 3 รองจาก USA Today และ Wall Street Journal

The Washington Post เป็นอีกหนึ่งหนังสือพิมพ์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในสหรัฐอเมริกา ไม่มีสมาชิกมากเท่า New York Times แต่ก็ยังมีผู้ติดตามจำนวนมาก โดยมีฐานอยู่ที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. และให้ความสำคัญกับข่าวระดับชาติมากกว่าหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นอื่นๆ ขายหนังสือพิมพ์มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2420 และเผยแพร่บนเว็บมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2539 เนื่องจาก The Washington Post เป็นหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น จึงไม่มีสถานะเป็น NY Times หรือ Wall Street Journal The Washington Post มีทุกสิ่งที่คุณสามารถหาได้จากหนังสือพิมพ์บนเว็บไซต์

ข่าวโทรทัศน์ยังมีช่องข่าวที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับอีกด้วย หนึ่งในนั้นคือ NBC บริษัทมีมาตั้งแต่ปี 2486 เมื่อยังเป็นสถานีวิทยุ เริ่มออกอากาศทางโทรทัศน์ในปี พ.ศ. 2491 เป็นหนึ่งในบริษัทโทรทัศน์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก การมีตัวตนบนเว็บนั้นมีความสำคัญและมีผู้คนหลายล้านคนที่ลงชื่อเข้าใช้เว็บไซต์ทุกวัน ไซต์นี้มีตัวอย่างรายการ อัปเดตข่าวสาร ตอนเต็ม และอื่นๆ อีกมากมาย คุณสามารถดูตอนข่าวที่เก็บถาวรที่คุณพลาด NBC ยังมีเว็บไซต์ขนาดใหญ่และเป็นสถานีข่าวที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จัก มีเว็บไซต์ข่าวเช่น MSNBC, NBC และอื่นๆ

นอกจากนี้ยังมีเว็บไซต์ที่ใช้เว็บอย่างสมบูรณ์เช่น Huffington Post และ ZNET ไซต์เหล่านี้ใช้อินเทอร์เน็ตอย่างสมบูรณ์และไม่มีเวอร์ชันสำเนา สิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่อนุญาตให้ผู้เยี่ยมชมไซต์แสดงความคิดเห็นและโต้ตอบโดยตรงกับผู้เขียน การโต้ตอบนี้กำลังกลายเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในการติดตามเหตุการณ์ปัจจุบัน คุณสามารถเรียนรู้ว่าหัวข้อใดกำลังเป็นกระแสและกระแสข่าวเป็นอย่างไร ผู้คนจำนวนมากขึ้นหันมาใช้เว็บไซต์ข่าวออนไลน์และบล็อกข่าวสำหรับข่าวของตน

Related Posts