การท่องเที่ยว

อุปกรณ์เสริมการเดินทางที่ดีที่สุดที่ Backpacker ต้องการ!

ในฐานะนักเดินทางแบบแบ็คแพ็ค คุณจะต้องมีอุปกรณ์เสริมสำหรับเดินทางสักสองสามชิ้นที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นและน่าพึงพอใจในขณะเดินทาง อ่านเคล็ดลับและคำแนะนำของเราเกี่ยวกับอุปกรณ์การเดินทาง 5 อันดับแรกที่แบ็คแพ็คเกอร์ต้องมี!

5. แผ่นนอน
เมื่อเข้าพักในห้องพักรวมในหอพัก บางครั้งเครื่องนอน (ผ้าปู ฟูกนอน และหมอน) ก็น่าขยะแขยงเกินกว่าจะนอนบนนั้น สิ่งที่คุณต้องการคือผ้าปูที่นอนเพื่อให้คุณสะอาด

แผ่นรองนอนเรียกอีกอย่างว่าแผ่นรองนอน ถุงนอน หรือผ้าไหม พวกเขาสามารถทำจากผ้าไหมหรือผ้าฝ้ายและจุดประสงค์หลักคือเพื่อให้คุณสะอาดจากผ้าลินินที่สกปรกหรือป้องกันไม่ให้ถุงนอนของคุณสกปรก บางคนอาจมีส่วนปลอกหมอนสำหรับหมอนของคุณหรือจัมเปอร์ที่พับขึ้น

ผ้าปูที่นอนเหมาะสำหรับการเข้าพักในหอพัก การตั้งแคมป์ หรือแม้แต่ใช้คลุมตัวเมื่อนอนในสนามบินหรือสถานีรถไฟ เมื่อคุณใช้ไปแล้ว คุณจะไม่มีวันกลับไปอีก

4. ผ้าขนหนูเดินทาง
ใครอยากใช้ผ้าเช็ดตัวที่แบ็คแพ็คเกอร์คนอื่น ๆ หลายร้อยคนเคยใช้มาก่อนคุณ? โฮสเทลส่วนใหญ่จะให้คุณเช่าผ้าเช็ดตัวเมื่อคุณมาถึง หากคุณไม่มีผ้าเช็ดตัวสำหรับเดินทางของคุณเอง

ผ้าขนหนูสำหรับเดินทางมีรูปร่างและขนาดต่างกัน แต่อย่าลืมว่ายิ่งผ้าขนหนูผืนเล็กมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น! โดยพื้นฐานแล้วทำมาจากวัสดุที่แห้งเร็วซึ่งจะดูดความชื้นออกจากผิวของคุณ อย่าลืมปล่อยให้แห้งก่อนใส่กลับเข้าไปในเป้ มิฉะนั้น ของเหล่านั้นจะเริ่มเหม็นและขึ้นรา

ผ้าขนหนูสำหรับเดินทางเหมาะสำหรับใช้ในหอพัก แคมป์ปิ้ง หรือแม้แต่ผ้าขนหนูสำหรับชายหาด

3. กระเป๋าเป้สะพายหลัง
ผ้าคลุมกันฝนสำหรับเป้สะพายหลังเป็นสิ่งที่นักเดินทางแบ็คแพ็คทุกคนปรารถนาเมื่อฝนเริ่มตกในขณะที่คุณหลงทางในการหาที่พัก ผ้าคลุมกระเป๋าเป้จะช่วยปกป้องกระเป๋าเป้สะพายหลังและสิ่งของของคุณจากสภาพอากาศ นักเดินทางแบ็คแพ็คบางคนใช้มันเพื่อป้องกันกระเป๋าเป้สะพายหลังเมื่อเป็นพาหนะสาธารณะ

เป้สะพายหลังส่วนใหญ่ควรมาพร้อมกับผ้าคลุมเป้ของตัวเอง หรือคุณสามารถซื้อได้จากร้านค้ากลางแจ้งส่วนใหญ่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ขนาดที่เหมาะสมกับขนาดของกระเป๋าเป้สะพายหลังของคุณ หากเป้ของคุณทำจากผ้าแคนวาส คุณไม่จำเป็นต้องใช้ผ้าคลุม เพราะกระเป๋าของคุณควรกันน้ำได้

2. ช้อนส้อมและชามสำหรับเดินทาง
วิธีที่ง่ายที่สุดในการประหยัดเงินเมื่อคุณแบกเป้เที่ยวคือการหาอาหารกินเอง แน่นอนว่า การได้ลิ้มลองอาหารและวัฒนธรรมท้องถิ่นนั้นเป็นเรื่องดี แต่ใช่ว่าทุกมื้อควรรับประทานที่ร้านอาหาร

คุณควรใช้ชาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งชามแบบพับได้ และช้อนส้อมน้ำหนักเบาเมื่อคุณอยู่บนท้องถนน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปิกนิกในสวนสาธารณะหรือเพียงแค่ใช้ของสะอาดเมื่อรับประทานอาหารในครัวของโฮสเทล ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเก็บช้อนส้อมของคุณไว้ในกระเป๋าเดินทางที่เช็คอินเมื่อขึ้นเครื่องบิน มิฉะนั้น คุณอาจทำหายได้เมื่อคุณผ่านด่านศุลกากร

สอบถามที่โฮสเทลว่าซูเปอร์มาร์เก็ตท้องถิ่นหรือตลาดผลิตผลในท้องถิ่นอยู่ที่ไหน และให้แน่ใจว่าคุณซื้ออาหารสำหรับมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ

1. อะแดปเตอร์การเดินทางระหว่างประเทศ
สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดคืออะแดปเตอร์สำหรับการเดินทาง เป็นอุปกรณ์การเดินทางที่สำคัญที่สุดสำหรับแบ็คแพ็คเกอร์หรือนักเดินทางทุกคน แบ็คแพ็คเกอร์พกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ติดตัวกันมากขึ้นเมื่อไปต่างประเทศ เราเคยเห็นแบ็คแพ็คเกอร์พกพาวเวอร์บอร์ดด้วย!

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้ออะแดปเตอร์ที่ถูกต้องสำหรับประเทศที่คุณจะเดินทางไป มิฉะนั้น คุณจะพบว่าตัวเองมีแบตเตอรี่หมด คุณสามารถซื้อ Universal Travel Adapter ซึ่งมีการเชื่อมต่อหลายจุดในอะแดปเตอร์เดียว

มีอุปกรณ์เสริมการเดินทางอื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยคุณตลอดการเดินทาง แต่สิ่งเหล่านี้คืออุปกรณ์ที่ทีมงาน Trusty Travel Tips พบว่ามีประโยชน์มากที่สุด!

Related Posts