การท่องเที่ยว

แนะนำ 3 แอพจองตั๋วเครื่องบิน ใช้งานง่าย ให้ดีลสุดคุ้ม

ในปัจจุบันการเดินทางสามารถทำได้อย่างง่ายสะดวกมากยิ่งขึ้น เพราะเราสามารถเปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบิน และเลือกเส้นทางการเดินทางที่ต้องการได้หลากหลาย เพราะตัวช่วยจากแอพจองตั๋วเครื่องบินที่มีให้เลือกใช้งานอยู่หลายเจ้า ทำให้นักเดินทางสามารถออกไปท่องเที่ยวเปิดหูเปิดตา และเที่ยวพักผ่อนได้ง่ายกว่าที่เคย วันนี้เราจึงขออาสามาเปรียบเทียบแอพจองตั๋วเครื่องบินที่น่าสนใจมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ทำความรู้จักไปพร้อม ๆ กัน ว่าแต่ละแอพมีฟีเจอร์ไหนน่าใช้งานบ้าง ว่าแล้วก็ตามไปดูกันได้เลย

Traveloka Lifestyle Supper App

เริ่มกันที่แอพแรกกับ Traveloka Lifestyle Supper App แอพจองตั๋วเครื่องบินที่เปรียบเสมือนเป็นตัวช่วยที่ทำให้การเดินทางของคุณเป็นเรื่องง่ายและสะดวกในฉบับสุดคุ้มที่สามารถทำได้ครบจบในที่เดียว ตั้งแต่การจองตั๋วเครื่องบิน ที่พัก บริการรถรับส่ง และตั๋วรถไฟ ตลอดจนถึงบัตรเข้าชมการแสดงสถานที่สำคัญต่าง ๆ ที่มีให้บริการอย่างครบครัน อีกทั้งแอพนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์การใช้งานที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้โปรโมชัน และซื้อตั๋วได้ในราคาที่ต้องการ ด้วยฟีเจอร์ Price Alert หรือ ระบบแจ้งเตือนราคา ที่จะแจ้งเตือนเมื่อราคาตรงตามงบประมาณที่ถูกตั้งไว้ ทำให้คุณได้ตั๋วเครื่องบินในราคาโดนใจ โดยไม่ต้องไปเสียเวลาไปนั่งเสิร์ชหาให้เปลืองเวลาเลยทีเดียว

Trip.com

มาต่อกันที่แอพจองตั๋วเครื่องบินถัดมาอย่าง Trip.com ที่นับเป็นเอเจนซี่ที่ให้บริการจองเที่ยวบินด้วยเส้นทางการบินกว่า 2 ล้านเส้นทาง รวมถึงบริการจองที่พักที่มีให้เลือกมากกว่า 1.4 ล้านแห่งใน 200 ประเทศ ทำให้นักเดินทางสามารถเลือกเดินทางได้ตามวันเวลาที่ต้องการได้อย่างตรงใจสูงสุด อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือ และตอบคำถามที่คุณต้องการทราบอย่างละเอียดชัดเจน เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในแอพที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Skyscanner

Skyscanner ถือเป็นอีกหนึ่งแอพจองตั๋วเครื่องบินที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก เนื่องจากแอปพลิเคชันนี้เปิดตัวมาเพื่อเปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบินจากดีลเลอร์ขนาดใหญ่อาทิ Expedia, Agoda, Booking รวมไปถึงสายการบินโดยตรงที่คุณสามารถจับจองตั๋วเครื่องบินได้ในแบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นราคาที่ดีสุด เส้นทางที่ตอบโจทย์ และเวลาในการเดินทางที่คุณสามารถเลือกให้ตรงกับความต้องการของคุณได้ แถมยังสามารถชำระค่าตั๋วเครื่องบิน และการเลือกใช้บริการต่าง ๆ ผ่านทางแอพได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับ browser ให้ยุ่งยากอีกด้วย

ซึ่งทั้งหมดนี้ก็คือ 3 แอพจองตั๋วเครื่องบินที่เราได้รวบรวมแต่ละแอพที่แตกต่างกันออกไป โดยคุณสามารถเลือกแอพพลิเคชันที่ตอบโจทย์ในทุกการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถเดินทางได้อย่างคุ้มค่าในแบบที่คุณต้องการ ดังนั้นหากใครที่มีแพลนจะออกเดินทางออกไปท่องเที่ยวแล้วละก็ สามารถวางแพลนเดินทางและจองตั๋วเครื่องบินตั้งแต่เนิ่น ๆ กันได้เลย

Related Posts